Saturday, October 22, 2022

Chúng tôi đã chính thức đạt được Hội chợ rượu vang tự nhiên đỉnh cao

 Khi những hạn chế đối với việc đi lại được nới lỏng và thế giới dần thức tỉnh khỏi cơn buồn ngủ do đại dịch gây ra, nhà nhập khẩu rượu vang tự nhiên Alvaro de la Viña nhận thấy mình bận rộn với việc tổ chức một chuyến đi thân mật đến Cadiz, Tây Ban Nha để giới thiệu người tiêu dùng và người mua Mỹ với các nhà sản xuất trong danh mục đầu tư của mình. Đó là một hoạt động thành công, nhưng Alvaro, người đã nhìn thấy sự nhiệt tình bất biến xung quanh các hội chợ rượu vang tự nhiên ở Hoa Kỳ như RAW Wine , một buổi nếm thử xa hoa kéo dài nhiều ngày cho thương mại và người tiêu dùng thu hút gần 150 nhà sản xuất rượu vang từ Itata, Chile đến Imereti, Georgia, thấy rằng anh ấy chỉ đơn giản là khao khát nhiều hơn.


“RAW đã mang mô hình trình bày rượu vang trong tiệm rượu đến các tiểu bang của Châu Âu và đã làm được một điều đáng kinh ngạc đối với rượu vang tự nhiên nói chung,” de la Viña nói. "Nhưng chúng tôi nhỏ bé bên trong một hội chợ lớn như RAW, và tùy thuộc vào năm, chúng tôi sẽ chỉ có từ năm hoặc mười nhà sản xuất [từ Tây Ban Nha]." Bị thu hút bởi cơ hội thu hút sự tập trung của du khách vào các loại rượu vang từ vùng quê hương của mình, de la Viña đã tạo ra Viniesta, một hội chợ rượu vang tự nhiên (và thực phẩm) sẽ diễn ra vào ngày 8 tháng 11 tại Brooklyn. Trong khi lần lặp lại đầu tiên của hội chợ chỉ có các nhà sản xuất nhập khẩu bởi Selection de la Viña, mục tiêu là mở rộng sang các nhà sản xuất rượu tự nhiên khác của Tây Ban Nha và trở thành một ngành sản xuất chính trong mạch Great Match của Tây Ban Nha, một lễ hội rượu và thực phẩm hàng năm của Tây Ban Nha do Ủy ban Thương mại tổ chức của Tây Ban Nha - nhưng về mặt thương mại kém hơn. “Chúng tôi muốn thể hiện một khía cạnh khác của rượu vang Tây Ban Nha,” de la Viña nói.


Karakterre , một tiệm rượu vang khác trong khu vực, cũng sẽ ra mắt tại Mỹ vào tháng 11 năm nay. Người sáng lập Marko Kovac đã tổ chức hội chợ rượu vang tự nhiên Trung và Đông Âu trong một thập kỷ, và cảm thấy có động lực kinh tế mạnh mẽ để đưa hội chợ này phát triển thành công. Ông giải thích: “Người dân ở Slovakia, Hungary và Áo đã quen với việc uống rượu vang được sản xuất theo phong cách truyền thống. "Có nhiều thành công hơn cho các nhà sản xuất nhỏ, trẻ hơn làm rượu vang ít can thiệp ở Hoa Kỳ."


Kovac cho biết nhiều nhà sản xuất mà anh làm việc cùng Karakterre đã chậm chạp và nhút nhát trong quá trình phát triển của họ, chủ yếu là do thành công hạn chế ở thị trường địa phương của họ. Ông dự đoán rằng sự thành công của hội chợ ở Mỹ sẽ chứng minh cho thế hệ nhà sản xuất mới thấy rằng làm rượu theo cách khác biệt là một cách để kiếm sống.


Trong khi thu hẹp khoảng cách giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất là động lực cốt lõi để các lễ hội trong khu vực tìm đường đến Hoa Kỳ, thì cũng có sự mai mối đang diễn ra. Ông giải thích: “Hầu hết các nhà sản xuất - ngay cả những nhà sản xuất nhỏ nhất, trẻ tuổi nhất - bỏ đi với một nhà nhập khẩu hoặc nhà phân phối sau tiệm làm đẹp. "Chúng tôi hoạt động như một gia đình. Một người trồng sẽ gọi cho chúng tôi và hỏi liệu có ai đó ở Ý hoặc Luxembourg sẽ nhập khẩu rượu vang của họ hay không, và chúng tôi kết nối họ."


Một làn sóng mới của lễ hội rượu vang tự nhiên đã đổ bộ vào các tiểu bang

KAREKTERRE

Isabelle Legeron, người sáng lập RAW Wine, đã thấy các lễ hội tự nhiên dẫn đến kết quả tài chính hữu hình cho các nhà sản xuất nhỏ. "Mọi người thấy rằng có thể sản xuất rượu một cách tự nhiên, tính toán cộng dồn và kết quả không chỉ ngon, lâu dài và được săn đón, mà còn tốt hơn cho hạnh phúc của tất cả mọi người liên quan - thực vật, con người. và hành tinh, "cô giải thích. "Điều này đến lượt nó đã dẫn đến sự gia tăng của những người trồng trọt và sản xuất, và tất nhiên là trong lộ trình tiếp cận thị trường của họ - rất nhiều nhà nhập khẩu mới, nhà phân phối, nhà hàng, quán bar và tất nhiên, các hội chợ rượu vang khác."


Trong khi thành phố New York là nơi hiển nhiên để các hội chợ khu vực châu Âu ra mắt tại Mỹ (bất chấp sự thành công của các hội chợ rượu vang tự nhiên ở các khu vực khác của Hoa Kỳ, như Nat Diego của San Diego và Thế giới hoang dã của Austin ), Kovac quyết định tổ chức lễ khai mạc Karakterre của Mỹ ở Trung tâm Rockefeller trái ngược với một nhà kho ở Queens hoặc Brooklyn (sau này là nơi có những thiên đường rượu vang tự nhiên được yêu thích bao gồm nhưng chắc chắn không giới hạn ở The Four Horsemen , và tiền đồn Bushwick của Ten Bells ) là một bước nữa để cho các nhà sản xuất thấy cách chính loại rượu của họ có thể được. Ông nói: “Chúng tôi muốn những loại rượu này tiếp cận được nhiều đối tượng người tiêu dùng hơn, không chỉ những người quen biết hay những người sống ở Brooklyn.


Có rất nhiều lý do khiến hội chợ rượu vang tự nhiên của Mỹ đáng để du khách tham quan khắp đất nước, hoặc trong một số trường hợp là cả đại dương. Lane Nieset, một nhà văn chuyên viết về ẩm thực và du lịch ở Paris, có kế hoạch đến thành phố New York vào tháng 11 này cho cả Karakterre và Viniesta. Bà nói: “Rượu vốn đã là một yếu tố kết nối và hợp nhất, nhưng với rượu vang tự nhiên, giống như việc biết người nông dân của bạn ở chợ - cảm giác thân mật và riêng tư hơn nhiều,” cô nói.


Một làn sóng mới của lễ hội rượu vang tự nhiên đã đổ bộ vào các tiểu bang

KAREKTERRE

Trong khi đó, Claire Cerda, caviste tại quầy rượu Ordinaire ở Oakland, California, yêu thích các sự kiện như RAW để có cơ hội chia sẻ về các cột mốc quan trọng với các nhà sản xuất rượu mới chớm nở. Cô ấy nói: “Tôi yêu thích tinh thần truyền lửa đến từ việc các nhà sản xuất đổ vài bộ phim đầu tiên của họ và xem họ đứng cạnh nhau hoặc đối đầu với các nhà sản xuất dày dạn kinh nghiệm hơn.

Zev Rovine, một nhà nhập khẩu và phân phối rượu vang tự nhiên có trụ sở tại Thành phố New York, tham dự khoảng 25 hội chợ mỗi năm và gọi chúng là điều cần thiết để tìm kiếm các nhà sản xuất rượu mới để làm việc, cũng như "có những khoảnh khắc nhỏ" với các nhà sản xuất rượu đã có trong danh mục đầu tư của mình. Ông nhận thấy sự đặc biệt của các hội chợ rượu vang tự nhiên của Mỹ đặc biệt thú vị vì những sự kiện này diễn ra khác nhau như thế nào. "Ở châu Âu, họ hầu như chỉ có những người làm việc trong lĩnh vực rượu tham dự và họ là những khoảnh khắc kết nối và cách thức để các nhà sản xuất rượu có thể gặp nhiều khách hàng và thưởng thức với họ trong một ngày ... Ở Mỹ, có rất nhiều người tiêu dùng đến và nó có thể được coi như một ngày vui chơi, thay vì một ngày làm việc, "ông giải thích.

"Đó là một cách tuyệt vời để tiếp xúc với rượu vang tự nhiên nhiều hơn và giao lưu với những người thực sự uống rượu vang. Và đối với những người tham dự, đó là một cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ những người làm ra loại rượu vang yêu thích của họ."

Vé cho hội chợ Viniesta và Karakterre của Mỹ hiện đang được bán (cũng như vé tham dự hội chợ tháng 11 của RAW, lần thứ 4 tại NYC), và việc tham dự cả hai sự kiện này sẽ giúp bạn kiếm được ít hơn 150 đô la. Đó là một động thái chiến lược của các nhà tổ chức hội chợ rượu vang khu vực, những người biết rằng việc đưa các cơ quan vào cửa - và gieo mầm cho các mối quan hệ mới giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, người mua và nhà nhập khẩu - có giá trị hơn 20% hoặc 30 lợi nhuận% trên giá vé. "55 đô la là giá của, cái gì, hai ly rượu với tiền boa tại một quán rượu ở Brooklyn?" Alvaro nói, cười. "Chúng tôi đang cố gắng làm cho điều này có thể truy cập được và lâu dài."


https://winekings.blog.fc2.com/e/ruou-vang-y-nhap-khau

https://kenhrao.com/members/winekings.24280/

http://winekings.vn102.space/?title=ruou_vang_montepulciano_dabruzzo

http://vnvista.com/forums/index.php?automodule=blog&blogid=28155&cmd=showentry&eid=216623

https://tinhte.vn/members/winekings.2946245/

http://forum.yealink.com/forum/member.php?action=profile&uid=217997

https://seedandspark.com/user/winekings

https://hypothes.is/users/winekings

https://winekings.theblog.me/posts/38314129

https://winekings.theblog.me/posts/38314194

https://ruouwinekings.themedia.jp/posts/38314293

https://ruouwinekings.themedia.jp/posts/38314340

https://profile.hatena.ne.jp/ruouwinekings/

http://www.diendancacanh.com/members/winekings.84922/

https://ruouvangwinekings.storeinfo.jp/posts/38314979

https://winekings.blog.ss-blog.jp/khui-ruou-vang-bang-dien

https://winekings.blog.ss-blog.jp/tu-bao-quan-ruou-vang-vinocave-28-chai

https://winekings.blog.jp/khui-ruou-vang-bang-dien.html

https://winekings.blog.jp/tu-bao-quan-ruou-vinocave-52-chai.html

https://ahihihi.wixsite.com/vinhdlp/post/tu-bao-qua-ruou-vang-vinocave-52-chai

https://winekings.mypixieset.com/blog/dung-cu-khui-ruou-vang-bang-dien-cao-cap/

https://winekings.pixnet.net/blog/post/73973869-dung-cu-khui-ruou-vang-bang-dien

https://winekings.pixnet.net/blog/post/73974145-ruou-vang-montepulciano-dabruzzo

https://twinoid.com/ev/65915035


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.