Monday, October 26, 2015

Cách hủy gói 3G của mạng Vinaphone

Hướng dẫn khách hàng cách hủy 3G Vinaphone thành công cho điện thoại của mình.Trong quá trình sử dụng gói cước nếu khách hàng cảm thấy không thích, hoặc gói cước không đáp ứng nhu cầu truy cập internet cho mình có thể hủy đi để đăng ký lại gói khác phù hợp hơn.



Cách hủy 3G mạng Vinaphone
Ở đây có 2 cách để cho khách hàng lựa chọn để được hiện
1/ Hủy luôn 3G Vinaphone
– Nếu khách hàng muốn hủy vĩnh viễn luôn dịch vụ 3G vinaphone trên điện thoại luôn, không sử dụng nữa, và không muốn truy cập internet từ di động của mình nữa thì soạn cú pháp: GPRS OFF gửi 888.
– Khi gửi cú pháp thành công thì hệ thống sẽ ngay lập tức hủy gói 3g vinaphone mà bạn đang sử dụng và tắt luôn chức năng 3G trên di động.Để bật lại 3G trước khi sử dụng mạng internet soạn cú pháp: GPRS ON gửi 888
2/ Hủy gói cước đang sử dụng
– Khách hàng muốn hủy đi gói cước mình đang sử dụng để đăng ký lại một gói mới phù hợp hơn, cao hợp, thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình
+ Đầu tiên bạn kiểm tra cước 3G Vinaphone của mình: DATA gửi 888
+ Sau khi biết mình đang dùng cước gói khách hàng soạn cú pháp hủy: HUY tên_gói gửi 888
+ Sau khi gửi tin nhắn thành công, hệ thống sẽ báo xác nhận việc đồng ý khách hàng vui lòng làm theo hướng dẫn trong tin nhắn từ hệ thống.
+ Sau khi đã hủy thành công gói đang dùng, giờ đây khách hàng có thể đăng ký lại gói cước 3G khác theo cú pháp sau: DK1 tên_gói gửi 7089
Chúc thành hàng thành công!
===> Một số các gói 3g vinaphone cho khách hàng tham khảo

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.