Saturday, October 24, 2015

Hướng dẫn yêu cầu gọi (Call Me Back) của Vinaphone

Sau đây xin hướng dẫn cụ thể cho khách hàng cách thức yêu cầu thuê bao gọi lại Vinaphone đơn giản nhất khi thuê bao mình không còn tiền để nhắn tin hay thức hiện một cuộc gọi.Với dịch vụ tiện ích này khách hàng sẽ có thể liên lạc được với thuê bao khác khi trong tài khoản của mình hết tiền dù là không đồng.




Cách yêu cầu gọi lại (Call Me Back)

1/ Cách sử dụng dịch vụ
– Từ điện thoại khách hàng bấm: *110*SĐT# rồi bấm phím OK
– Trong đố SĐT: là số điện thoại mạng Vinaphone khách hàng muốn yêu cầu gọi lại
– Bên thuê bao số điện thoại được yêu cầu sẽ nhận được thông báo gọi lại từ hệ thống
2/ Quy định của dịch vụ
– Cước phí: Miễn phí
– Số lần sử dụng dịch vụ
+ Thuê bao ngoại mạng: Chỉ được dùng 1 lần trong vòng 24h
+ Thuê bao Vinaphone: Không giới hạn số lần
– Vì lí do không giới hạn số lần yêu cầu đến thuê bao nội mạng Vinaphone nên không ít các khách hàng bị spam tin nhắn liên tục gây ức chế
+ Chặn yêu cầu gọi lại từ thuê bao khác: CMBOFF gửi 900
+ Mở yêu cầu gọi lại từ thuê bao khác: CMBON gửi 900
Chúc thành công!

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.