Wednesday, October 21, 2015

Cách chuyển sim thường thành sim Ezcom Vinaphone

Hướng dẫn cách chuyển sim thường thành Ezcom cho khách hàng nào có nhu cầu chuyển đổi.Khi chuyển đổi thành công qua sim Ezcom thì giờ đây khách hàng có thể đăng ký sử dụng 3G với các gói Ezcom Vinaphone để truy cập internet, lướt web, giải trí trên các thiết bị như laptop, tablet, ipad… một cách thoải mái rồi.


Cách chuyển sim thường thành Ezcom Vinaphone
1/ Thuê bao trả trước
– Cách 1: Khách hàng có thể mua bộ sim KIT EZCOM trả trước tại các điểm giao dịch, đại lý của Vinaphone
– Cách 2: Khách hàng đã có sẵn sim trả trước của Vinaphone và muốn chuyển sang sim EZcom
+ Soạn cú pháp: DK EZ gửi 888 ( sim hoạt động 2 chiều).Sau gửi thành công hệ thống sẽ thông báo quá trình chuyển đổi hoàn tất và tài khoản vẫn giữ nguyên.
2/ Thuê bao trả sau
– Khách hàng có thể đến các điểm giao dịch của Vinaphone để được nhân viên tư vấn và hướng dẫn cụ thể thủ tục làm hợp đồng.
3/ Thông tin các gói 3G Ezcom
Khách hàng sau khi đã chuyển thành công, sở hữu cho mình 1 thuê bao Ezcom thì phải chọn và đăng ký cho mình một trong các gói ezcom để có thể sử dụng mạng internet, truy cập, lướt web trên laptop, ipad…
Mọi thắc mắc , thông tin chi tiết về việc chuyển đổi sang sim Ezcom Vinaphone nếu khách hàng không rõ có thể liên hệ tổng đài vinaphone 9191 để được giải quyết trực tiếp nhé.
Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm cách cài đặt 3g vinaphone cho thuê bao thường trả trước, sau trên các dòng máy điện thoại di động để có thể sử dụng mạng internet mọi lúc mọi nơi với chiếc điện thoại của mình
Chúc thành công!

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.