Wednesday, November 18, 2015

Đăng ký dịch vụ MCA Vinaphone báo gọi nhỡ thuê bao

Hướng dẫn các bạn cách đăng ký dịch vụ MCA Vinaphone với cú pháp cực kỳ đơn giản. Giúp cho khách hàng không bỏ lỡ được cuộc gọi nhỡ nào khi thuê bao của mình bị mất sóng, hết pin....

dịch vụ mca vinaphone
1/ Cú pháp đăng kýDK1 MCA gửi 7089    (phí: 500đ/tin)
– Giá cước: 5000đ/tháng
– Tiện ích: Thống kê tất cả các gọi cuộc gọi bị nhỡ trong thời gian mất sóng, tắt máy, hết pin
– Tự động gia hạn
2/ Cách sử dụng dịch vụ MCA Vinaphone
– Khách hàng lựa chọn những mẫu bản tin nhắn tự động trả lời khi thuê bao mình bị mất sóng, hết pin cho thuê bao người khác khi gọi tới mình như sau:
1. Tôi đang bận. Tôi sẽ gọi lại sau.
2. Tôi đang đi công tác. Tôi sẽ gọi lại sau.
3. Tôi đang họp. Tôi sẽ gọi lại sau.
4. Tôi đang trên đường. Tôi sẽ gọi lại sau.
5. Điện thoại của tôi đang ngoài vùng phủ sóng. Tôi sẽ gọi lại sau.
6. Tôi đang tắt máy. Tôi sẽ gọi lại sau.
7. Tôi hiện không thể nghe máy. Tôi sẽ gọi lại sau.
– Khách hàng có thể cài bản tin tự động theo cách khác
+ Khách hàng soạn tin: ND Sốthứtự gửi 333. Trong đó:
>> Sốthứtự là số thự tự của mẫu bản tin trong danh sách liệt kê trên.
>> Ví dụ: Soạn: ND 1 gửi 333 để cài đặt : “Toi dang ban. Toi se goi lai sau.”
– Hủy cài đặt bản tin trả lời tự động
+ Khách hàng muốn hủy cài đặt bản tin trả lời tự động soạn: ND OFF gửi 333
Mọi chi tiết thắc mắc về dịch vụ MCA khách hàng vui lòng gọi đến trực tiếp tổng đài 9191 được tư vấn cụ thể hơn.Nếu trong quá trình sử dụng dịch vụ MCA Vinaphone khách hàng muốn hủy gói không dùng nữa thì soạn cú pháp: HUY gửi 333
Chúc các bạn đăng ký thành công dịch vụ MCA Vinaphone nhé!

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.